CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tại KIM MAMA, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng cao, nói KHÔNG với sản phẩm giả mạo, kém chất lượng. Chính sách hỗ trợ bạn đổi trả hàng hóa trong các trường hợp được liệt kê dưới đây:

LOẠI TRƯỜNG HỢPĐIỀU KIỆN HỖ TRỢ ĐỔI TRẢTHỜI GIAN NHẬN HỖ TRỢ (TÍNH TỪ NGÀY GIAO HÀNG THÀNH CÔNG)LOẠI SẢN PHẨM HỖ TRỢPHÍ VẬN CHUYỂN
Khách hàng đổi ý muốn đổi qua sản phẩm khác.Sản phẩm phải còn nguyên hộp, tem, nhãn mác, chưa mở nắp, chưa sử dụng, bao bì không bị hư hỏng. (Và đủ dữ liệu chứng minh sản phẩm chính chủ từ KIM MAMA).7 NGÀYHỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại hoặc khác loại. (Phần tiền chênh lệch sẽ được tính lại, nhưng giá trị sản phẩm đổi không được nhỏ hơn 50% giá trị sản phẩm đã mua).Thu phí
Giao sai sản phẩm.Sản phẩm phải còn nguyên hộp, tem, nhãn mác, chưa mở nắp, chưa sử dụng, bao bì không bị hư hỏng. (Và đủ dữ liệu chứng minh sản phẩm chính chủ từ KIM MAMA).7 NGÀYHỗ trợ đúng loại sản phẩm đã đặt. (Hoặc loại tương tự nếu được sự đồng ý của khách hàng).Miễn phí
Lỗi trong quá trình vận chuyển.Khách hàng phải cung cấp được video hoặc hình ảnh thể hiện rõ được tình trạng của gói hàng khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển giao đến. (Trường hợp không đủ dữ liệu chứng minh Shop sẽ không hỗ trợ đổi trả).7 NGÀYHỗ trợ đúng loại sản phẩm đã đặt. (Hoặc loại tương tự nếu được sự đồng ý của khách hàng).Miễn phí
Sản phẩm lỗi từ nhà cung cấp, nhà sản xuất.Khách hàng phải cung cấp được video hoặc hình ảnh thể hiện rõ được tình trạng của sản phẩm khi nhận hàng, khui hộp, mở sản phẩm. (Trường hợp không đủ dữ liệu chứng minh, Shop sẽ không hỗ trợ đổi trả).7 NGÀYHỗ trợ đúng loại sản phẩm đã đặt. (Hoặc loại tương tự nếu được sự đồng ý của khách hàng).Miễn phí
Sản phẩm bị hết hạn.Khách hàng phải cung cấp được video hoặc hình ảnh thể hiện rõ được định danh của sản phẩm khi nhận hàng (Lưu ý: Kiện hàng phải có nhãn khớp với thông tin của shop). (Trường hợp không đủ dữ liệu chứng minh sản phẩm chính chủ từ KIM MAMA sẽ không hỗ trợ đổi trả).7 NGÀYHỗ trợ đúng loại sản phẩm đã đặt. (Hoặc loại tương tự nếu được sự đồng ý của khách hàng).Miễn phí
Sản phẩm bị giả mạo, bị đánh tráo (Trong quá trình vận chuyển).Chỉ hỗ trợ xử lý trong trường hợp đủ dữ liệu chứng minh được định danh và tình trạng sản phẩm (Bằng video rõ ràng) khi nhận được từ đơn vị vận chuyển.7 NGÀYHỗ trợ làm việc với đơn vị vận chuyển để xử lý hàng hóa có vấn đề.Miễn phí
Sản phẩm đã qua sử dụng.KHÔNG HỖ TRỢ---
Sản phẩm miễn phí, tặng kèm, hàng KM cận date, hoặc thuộc chương trình đặc biệt không hỗ trợ đổi trả.KHÔNG HỖ TRỢ---
Trong trường hợp quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng.KHÔNG HỖ TRỢ---

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

Để đổi trả lại một mặt hàng, vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Liên Hệ Chúng Tôi: Hãy liên lạc với đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại: 0783322093 để bắt đầu quy trình trả hàng.

  2. Phê Duyệt: Đợi đội ngũ của chúng tôi liên hệ lại với bạn để cung cấp phê duyệt và hướng dẫn trả hàng.

  3. Vận Chuyển: Sau khi được phê duyệt, hãy gửi lại mặt hàng đến địa chỉ được đội ngũ dịch vụ khách hàng cung cấp. Chi phí vận chuyển trả hàng và nhận hàng mới sẽ dựa theo chính sách đổi trả và tùy thuộc loại trường hợp.

  4. Kiểm Tra: Khi chúng tôi nhận được mặt hàng trả lại, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được sản phẩm trả về. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn về tình trạng sau khi kiểm tra sản phẩm.

  5. Giao lại hàng mới: Nếu việc đổi trả hàng được chấp nhận, chúng tôi sẽ tiến hành giao lại sản phẩm như đã thỏa thuận qua luồng hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

https://kimmama.vn/pages/lien-he